Thứ Năm, 1 tháng 8, 2013

Bánh xốp ăn với kem sô-cô-la

Bánh xốp ăn với kem sô-cô-la

Những bánh xốp cà phê xay, được thực hiện từ một công thức trong Claremont Cook xưng (London: 1769), được trình bày trong một thế kỷ XVIII English kính Tazza. sô-cô-la thực sự đầu tiên của châu Âu. 

Xuất xứ từ mặt đất sô-cô-la 100% trên một matate, họ có xu hướng để làm tan chảy rất dễ dàng.Mà ngày nay chúng ta sử dụng máy đóng gói trong ngành công nghiệp rất nhiều. 




Đây có lẽ là lý do tại sao họ đã phủ kẹo đường vô song, mà hành động như một loại rào cản nhiệt. Các hippocras và bánh kem xốp ban đầu có thể đã có một ý nghĩa quasi-Thánh Thể cho những ai đến nhà thờ trong đó họ lặp lại sự Hiệp Thông Thánh. Kẹo đường cay đã được dự định là 'định cư bụng' để bình tĩnh tiêu hóa hoàng gia, mặc dù giống như cả hippocras và bánh kem xốp, sau đó họ đã trở thành món sang trọng tiêu thụ ở tất cả các cách thức của những dịp ăn mừng bởi những người có thể đủ khả năng họ và ngày nay thì hiện đại hơn cho nên con người có thể dùng máy đóng gói bánh để cho ra nhiều sản phẩm bánh đẹp về mẫu mã, tốt về chất lượng.


Mặc dù trong thời hiện đại, họ đã liên kết cornets wafer với kem, ban đầu kết hợp với bánh kẹo khác trong quá trình tráng miệng. Kể từ cannelons đã được lấp đầy với tất cả các loại bột nhão và các loại kem trái cây, có thể đưa đến các bánh xốp rất giống nhau đã được sử dụng trong cùng một cáchsô-cô-la ngọt ngào đầu bao phủ trong kẹo đường, knots mai và bánh quy gia vị. Robin Weir gần đây đã tìm thấy một số bằng chứng cho thấy rằng các tế bào hình nón wafer đã được sử dụng để phục vụ kem tại Pháp vào đầu thế kỷ XIX. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét