Thứ Sáu, 20 tháng 12, 2013

Khăn ướt thật giả ra sao?

Ngày càng có nhiều người tiêu dùng bức xúc vì mua phải khăn ướt làm giả, kém chất lượng, dẫn đến tình trạng hăm rộp, mẩn đỏ, dị ứng da, viêm da, đặc biệt có thể làm tổn thương đối với làn da mỏng manh của trẻ. Nên mua những loại khăn được máy đóng gói khăn ướt làm cẩn thận để tránh bị hàng giả nhé các bạn.





Hiện tại trên thị trường dễ dàng nhận thấy nhan nhản các loại khăn ướt được chào bán với đủ các mức giá khác nhau. Loại nhập khẩu từ Úc và Singapore về có giá 35.000 – 40.000 đồng/túi, mỗi túi có 80 cái.

 Rẻ hơn có khăn ướt của Malaysia và khăn giấy do các thương hiệu nổi tiếng trong nước sản xuất với giá dao động từ 20 – 35.000 đồng/túi 80 cái. Nếu muốn mua loại rẻ thì có khăn Trung Quốc, giá thấp hơn một nửa so với các loại khăn ướt chính hãng, nhập khẩu khác. Lời khuyên cho các doanh nghiệp nên sử dụng máy đóng gói tự động để cho ra sản phẩm mà mình cần thiết cho người dùng lẫn cà nhà sản xuất.

Hình minh họa

Rõ ràng, thị trường khăn giấy ướt hiện nay rất bát nháo, thật – giả lẫn lộn, gây hoang mang cho người tiêu dùng.

Theo kinh nghiệm của những người tiêu dùng sành sỏi, các bà mẹ nên chọn mua các sản phẩm khăn ướt cao cấp được sản xuất trong nước, vì bao bì bằng Tiếng Việt dễ dàng kiểm tra nguồn gốc, thành phần, và đã được Hội sản phụ khoa chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng. người tiêu dùng hãy tự trang bị cho mình những kiến thức cơ bản để tránh mua phải hàng giả, như xem xét kỹ về nguồn gốc xuất xứ, thành phần, hạn sử dụng, cảm quan về bao bì, nhãn mác …

Theo kinh nghiệm của Bác sĩ khuyên dùng nên chọn sản phẩm của nhà sản xuất có uy tín. Tốt nhất là dùng khăn cao cấp do trong nước sản xuất, đã được kiểm định chất lượng.
Những sản phẩm cao cấp luôn được các nhà sản xuất đầu tư về dây chuyền công nghệ hiện đại, được nghiên cứu phù hợp với làn da trẻ em Việt Nam, môi trường sản xuất vô trùng, đảm bảo vệ sinh, an toàn cho người sử dụng.

 Ngoài ra, khăn ướt cao cấp còn có chất kháng khuẩn, các chất dưỡng da, giúp chăm sóc làn da em bé mềm mại, an toàn. Mời các bạn đến máy đóng gói để tìm hiểu về quy trình làm khăn ướt ra sao nhé.

Hiện nay, khăn ướt Đất Việt là một trong những thương hiệu khăn ướt cao cấp do Việt Nam sản xuất và được người tiêu dùng lựa chọn. Sản phẩm đáp ứng đầy đủ và khắt khe những yếu tố an toàn chất lượng, nhẹ nhàng chăm sóc làn da nhạy cảm của trẻ, có 2 loại: loại không mùi hương và loại có hương thơm dịu nhẹ, được làm với nước tinh khiết và hương thơm tự nhiện giúp giữ ẩm tốt nhất, bao bì sang trọng, dễ đóng mở nắp, bảo quản kín đáo, khiến các mẹ luôn yên tâm khi sử dụng cho em bé và và các tiện ích khác.

Ngoài sản phẩm khăn ướt cao cấp, chúng tôi phát triễn thệm các dòng khăn khô đa năng dùng trong Y tế và Spa.

1 nhận xét:

  1. Tại TP.HCM làm khăn ước cạnh tranh rất mãnh liệt vè thế mà khăn giả cũng đc bán tràn lan ngoài tị trường khó phân biệt quá: http://www.maydonggoi.com.vn/vi.html

    Trả lờiXóa