Thứ Ba, 28 tháng 10, 2014

Bạn hiểu gì về kẹo dẻo đóng gói?

Công thức marshmallow truyền thống sử dụng gốc marshmallow bột, có thể là khó khăn để có được. Hầu hết kẹo dẻo sản xuất thương mại thay vì sử dụng gelatin trong sản xuất của họ, mà người ăn chay và người ăn chay tránh, vì nó có nguồn gốc từ da động vật và xương.

Hình mang tính chất minh họa

 Kẹo dẻo cũng thường được xem là không phải kosher hoặc halal gelatin trừ khi họ có nguồn gốc từ động vật hoặc kosher halal, hoặc kẹo dẻo ăn chay. Một thay thế cho người ăn chay là sử dụng đại lý gel không thịt thay thế như thạch cho gelatin. Mà ngay nay các bạn có thể dễ dàng tìm thấy chúng được các doanh nghiệp dùng máy đóng gói kẹo dẻo hoặc máy đóng gói mứt bí để góp một phần bảo quản cho sản phẩm tốt hơn, trê thực tế thì mỗi bao bì đóng gói đều có in nàh sản xuất và hạn dùng để người tiêu dùng đc an tâm.

Sản phẩm cty anpha


Marshmallow kem và các sản phẩm marshmallow ít công ty khác thường chứa ít hoặc không gelatin, mà chủ yếu là phục vụ để cho phép các marshmallow bánh kẹo quen thuộc để giữ lại hình dạng của nó. Họ thường sử dụng lòng trắng trứng để thay thế. Phiên bản không gelatin của sản phẩm này có thể được tiêu thụ bởi người ăn chay ovo. Một số thương hiệu của kẹo dẻo chay và lông tơ marshmallow tồn tại.

1 nhận xét:

  1. Cám ơn bài viết rất hay và ý nghĩa
    bao lưới đựng nông sản Công ty chuyên sản xuất các loại bao lưới đựng nông sản

    Trả lờiXóa